ค้นหา ค้นหา

เงื่อนไขการรับประกันสินค้า

มั่นใจทุกการใช้งาน ด้วยการรับประกันจาก Hisense รับประกันนาน 3 ปีเต็ม
ฟรีค่าแรง อะไหล่ และค่าเดินทาง ตลอดระยะเวลารับประกัน*

*เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด


A. ความครอบคลุมการรับประกันการซ่อมฟรี

การรับประกันสินค้าจะนับจากวันที่ซื้อสินค้า (ใบเสร็จ) หรือระยะเวลารับประกันที่ระบุบนหมายเลขเครื่อง โดยมีระยะเวลาตามที่ระบุไว้ในบัตรรับประกันสินค้า
บริษัทฯ หรือศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตตามตกลงที่จะซ่อมแซมผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ บริษัทฯ ไฮเซ่นส์ หากมีข้อบกพร่องที่เกิดจากตัววัสดุ และ/หรือที่เกิดจากการผลิต โดยบริษัทไฮเซ่นส์ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บชิ้นส่วนอะไหล่หรือส่วนประกอบใด ๆ ในช่วงระยะเวลาที่รับประกันผลิตภัณฑ์
อย่างไรก็ตามอาจจะมีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้จากการให้บริการการซ่อม, การปรับแต่ง, การเปลี่ยนอะไหล่ ในกรณีที่อยู่นอกระยะเวลารับประกัน

ข้อยกเว้น:
การรับประกันสินค้าจะไม่คุ้มครองเงื่อนไขต่อไปนี้:

  1. ข้อบกพร่องหรือความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ, ไฟไหม้, น้ำท่วม, ฟ้าผ่า หรือภัยธรรมชาติต่าง ๆ หรือการเกิดวิบัติภัยที่เหนือธรรมชาติ
  2. ข้อบกพร่องหรือความเสียหายที่เกิดระหว่างขนส่ง, การจัดส่งสินค้า, การจัดการ หรือการติดตั้ง
  3. ข้อบกพร่องหรือความเสียหายที่เกิดจากความประมาท การใช้งานผิดวิธีหรือเกิดจากการไม่ศึกษาคำแนะนำที่มีอยู่ในคู่มือการใช้งาน และการติดตั้งที่ไม่ได้มาตรฐานตามคู่มือติดตั้ง และ/หรือโดยช่างที่อนุญาต
  4. ข้อบกพร่องหรือความเสียหายที่เกิดจากการกัดกร่อน, การรั่วไหลของแบตเตอรี่, สภาวะแรงดันไฟฟ้าที่จ่ายเข้าเครื่องไม่เหมาะสม หรือเกิดจากการรบกวนของสัตว์และแมลงต่าง ๆ
  5. ความผิดปกติที่เกิดจากการใช้งานผลิตภัณฑ์ หรือขาตั้งวาง ภายใต้สภาพแวดล้อมที่มีผลกระทบ เช่น อุณหภูมิความร้อน, ฝุ่นละอองหรือของเหลว และสารเคมี
  6. ข้อบกพร่องหรือความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานร่วมกับอะไหล่, แก้ไข หรือซ่อมแซมโดยบุคคลใด ๆ ที่ไม่ใช่ศูนย์บริการที่ผ่านการแต่งตั้งจาก บริษัทไฮเซ่นส์
  7. ไม่รับประกันอุปกรณ์เสริมที่แนบมา ใช้ได้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ เช่น รีโมตคอนโทรล, แบตเตอรี่, อะแดปเตอร์, เสาอากาศ (หากภาพ/เสียงผิดเพี้ยน ที่เกิดจากเสาอากาศ สายอากาศหรือกล่องเดิมทีวี)
  8. ไม่รับประกันชิ้นส่วนประกอบภายนอก เช่น มือจับ, ฝา, เต้าปลั๊ก, ปุ่มควบคุม, การทาสี, สติกเกอร์ฉลาก และหรือสายสัญญาณต่าง ๆ ที่แนบมา
  9. ความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานหรือจากสภาพที่เกิดจากการตรวจเช็คสภาพตามรอบระยะเวลา
  10. อุบัติเหตุ หรือภัยธรรมชาติ
  11. ความเสียหายเนื่องในเรื่องการจัดซื้อจัดการไว้ล่วงหน้า
  12. การติดตั้งที่ไม่ถูกต้องหรือไม่ได้มาตรฐาน หรือการใช้งานที่อ่านไม่ออก ไม่ชัดเจน
  13. ความเสียหายหรือความเสียหายจากการใช้ซอฟต์แวร์หรือแอปโปรแกรมใด ๆ ที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพของตัวผลิตภัณฑ์
  14. ความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริม หรือโปรแกรมที่เปลี่ยนแปลง, เปลี่ยนแปลง, การติดแอปหรือแก้ไขซอฟต์แวร์อื่น ๆ ที่มีอยู่แล้วซึ่งมีผลต่อการทำงานของผลิตภัณฑ์
  15. บริการที่เกี่ยวข้องกับการเชื่อมต่อกับสื่อภายนอก เช่น การเชื่อมต่อจากหน้าจอไปยังอุปกรณ์อื่น ๆ หรือการเชื่อมต่อผ่านบริการสื่อของคนที่สาม (Third party media service)

B. ความครอบคลุมกรณีการเปลี่ยนสินค้าใหม่

ลูกค้าสามารถเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 7 วันในกรณีที่พบความผิดปกติ โดยนับตั้งแต่วันที่ซื้อสินค้า หลังจากผ่านการตรวจสอบและประเมินผลอย่างละเอียดของ บริษัทไฮเซ่นส์ แล้ว
การเปลี่ยนสินค้าให้กับลูกค้าในกรณีการรับภายใน 7 วัน จะทำได้ก็ต่อเมื่อมีการพยายาม นำใบเสร็จคืนหลายครั้งตามจำนวนที่เหมาะสม แต่เครื่องยังคงได้รับผลกระทบจากข้อบกพร่องเดิม
การตัดสินใจในการเปลี่ยนสินค้าใหม่ โดยบริษัทไฮเซ่นส์ หรือศูนย์กลางต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับข้อบกพร่องจากการผลิตหรือจากวัสดุ จะเป็นข้อสรุปในการตัดสินใจของ บริษัทไฮเซ่นส์
ไฮเซ่นส์จะต้องขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนสินค้าในกรณีที่เกิดจากการเลือกสินค้า และผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับสิ่งที่ต้องการ หรือเปลี่ยนใหม่จะเป็นทรัพย์สินของ บริษัทไฮเซ่นส์

*สินค้าที่จะนำไปเปลี่ยนให้ใหม่จะเป็นสินค้าในรุ่นเดิมของลูกค้าหรือเทียบเท่า

การรับประกันของ Hisense มีข้อจำกัดดังต่อไปนี้:

  1. การรับประกันนี้ใช้ได้เฉพาะในเขตแดนราชอาณาจักรไทย โดยผู้ที่จะใช้สิทธิการรับประกันนี้ จะต้องซื้อผลิตภัณฑ์ไฮเซ่นส์และพักอาศัยในประเทศไทยเท่านั้น
  2. บริษัทไฮเซ่นส์ จะไม่มีเงื่อนไขใด ๆ สำหรับความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ หรือเป็นผลสืบเนื่องจากอุบัติเหตุ
  3. ผลิตภัณฑ์ที่มีเจ้าหรับรับผู้ใช้งานเป็นกรณีส่วนตัวเท่านั้น โดยไม่ใช่บริการออกแบบสำหรับการใช้งานอย่างต่อเนื่อง หรือไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในเชิงพาณิชย์ หรือในกิจการอาชีพ
  4. ข้อมูลการรับประกันทั้งนี้, จุดค้นหรือตัวแสดงผลิตภัณฑ์ และข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  5. บัตรรับประกันนี้ จะไม่มีการพิมพ์ใหม่หากเกิดการสูญหาย
  6. การบริการซ่อมแบบเยี่ยมบ้าน (Home Service) มีให้บริการกับผลิตภัณฑ์ของไฮเซ่นส์ บางรุ่น
  7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบกรณีที่เกิดความเสียหายกับตัวสินค้าในพื้นที่ที่มีน้ำขัง พื้นที่เสี่ยงอันตรายด้วยสถานที่หรือบุคคลหรือเหตุการณ์ สถานการณ์ที่เสี่ยงต่อให้เกิดอันตรายได้
  8. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง เงื่อนไขในการรับประกันสินค้า โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

การรับประกันสำหรับอุปกรณ์ มอเตอร์ และ คอมเพรสเซอร์ สำหรับสินค้า ไฮเซ่นส์ (รุ่นที่กำหนดเท่านั้น)

มอเตอร์ เครื่องซักผ้า รับประกัน : 12 ปี และ 25 ปี
คอมเพรสเซอร์ ตู้เย็น รับประกัน : 12 ปี และ 25 ปี
คอมเพรสเซอร์ เครื่องแช่เย็น รับประกัน : 12 ปี
*การรับประกันข้างต้นตั้งแต่ 1 สิงหาคม 2567 และต้องลงทะเบียนรับประกัน กรุณาเช็ครุ่นสินค้าที่เข้าข่ายเงื่อนไขรับประกันนี้

ข้อสำคัญที่ต้องทราบ :

  1. เมื่อมีการขอรับบริการในช่วงระยะเวลาการรับประกันสินค้า จะต้องแสดงบัตรประกันสินค้าและหลักฐานการซื้อสินค้า (ใบเสร็จ/ต้นฉบับใบซื้อขายสินค้า)
    หากไม่สามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดดังกล่าวได้ ให้เริ่มนับวันรับประกันสินค้าจาก วันที่ผลิตสินค้าตามหมายเลขเครื่องของผลิตภัณฑ์ เป็นหลัก
  2. การขนส่ง การจัดตั้ง และค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในการส่งสินค้าทั้งขาไปและขากลับจาก บริษัทไฮเซ่นส์ หรือศูนย์บริการแต่งตั้ง ผู้ใช้สินค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายนี้เอง
  3. บริษัทฯ ไม่มีนโยบายให้ลูกค้าเป็นผู้เรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการให้บริการ สำหรับสินค้าที่อยู่นอกระยะเวลาการรับประกัน การบริการที่ไม่อยู่ภายใต้การรับประกันใดๆ
    และจะขอให้ลูกค้าชำระค่าใช้จ่ายเป็นไปตามจริงเท่านั้น

โปรดเก็บใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี ไว้พร้อมกับสินค้า โดยไม่ต้องส่งกลับมายังบริษัทฯ
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขในการรับประกันสินค้า โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เบอร์ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า : 02-017-0077
เวลาทำการ : 8:30-17:30 น. ทุกวัน
Hisense Line Official : @hisensethailand

Hisense Warranty Register Line ID : @warranty-hisense