Hisense Thailand




Hisense ครบรอบ 55 ปี: สร้างองค์กรชั้นนำและสร้างแบรนด์ระดับโลก


by Hisense Thailand Team on 2024 Oct 21



Hisense ครบรอบ 55 ปี: สร้างองค์กรชั้นนำและสร้างแบรนด์ระดับโลก

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 55 ปี พนักงานทั่วโลกของ Hisense ในธีม "FAITHFUL AS IN THE BEGINNING, CREATING THE FUTURE"

นาย Jia Shaoqian ประธาน Hisense ได้เสนอสัญญาณการพัฒนาในอนาคตของบริษัทอย่างเป็นทางการแก่พนักงาน Hisense ทุกคน: เพื่อสร้างโลก องค์กรระดับองค์กรและบรรลุเป้าหมายแบรนด์ระดับโลกและเร่งดำเนินการต่อไป

Hisense เป็นยักษ์ใหญ่ด้านทีวี แต่ไม่ได้อยู่แค่ในแวดวงทีวีเท่านั้น ข้อมูลที่เผยแพร่โดย Omdia ซึ่งเป็นหน่วยงานวิจัยตลาดที่น่าเชื่อถือ แสดงให้เห็นว่าในปี 2023 Hisense TV มียอดจัดส่งทั่วโลก 26.11 ล้านเครื่อง ซึ่งสูงเป็นอันดับสองของโลก เพิ่มขึ้น 6.4%

ถือเป็นแบรนด์ทีวี TOP5 ของโลกในช่วง 6 ปีที่ผ่านมา เป็นแบรนด์เดียวที่เติบโตอย่างต่อเนื่องและเป็นแบรนด์ที่เติบโตเร็วที่สุดเป็นเวลา 2 ปีติดต่อกัน ตั้งแต่ปี 2024 Hisense TV ยังคงครองตำแหน่งอันดับสองของโลกอย่างมั่นคง

โดยลดช่องว่างกับแบรนด์ชั้นนำลง สิ่งสำคัญคือ เครื่องใช้ในบ้านของ Hisense ไม่เพียงแต่มีทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ ตู้แช่แข็ง เครื่องซักผ้า เครื่องใช้ในครัว ฯลฯ เท่านั้น แต่ยังมีความสามารถในการแข่งขันในตลาดค่อนข้างสูงอีกด้วย

ในช่วงครึ่งศตวรรษที่ผ่านมา Hisense ไม่เพียงแต่ประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่งในด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคและเครื่องใช้ในบ้านเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงการมองการณ์ไกลและความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมใหม่ B2B เช่น การขนส่งอัจฉริยะ การแพทย์ที่แม่นยำ และการสื่อสารด้วยแสง

 

“เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าเครื่องใช้ในบ้านต้องเป็นธุรกิจระดับโลก และยืนกรานว่าโลกาภิวัตน์เป็นทางเลือกเดียวที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ของเรา” เจีย เชาเฉียน กล่าว ข้อมูลแสดงให้เห็นว่าจนถึงขณะนี้

ไฮเซนส์ได้จัดตั้งนิคมอุตสาหกรรมและฐานการผลิต 36 แห่งทั่วโลก สร้างศูนย์วิจัยและพัฒนา 30 แห่ง บริษัทและสำนักงานในต่างประเทศ 64 แห่ง พนักงานที่ไม่ใช่ชาวจีน 24,000 คน

และเริ่มต้นก่อตั้งศูนย์วิจัย การผลิต และการตลาดระดับภูมิภาค "5+1" ในยุโรป อเมริกา อาเซียน แอฟริกากลางและตะวันออก เอเชียแปซิฟิก และจีน ในปีนี้ ไฮเซนส์ยังวางแผนสร้างฐานการผลิตหรือสร้างโรงงานร่วมกันในประเทศในแอฟริกา

เช่น ไนจีเรีย แองโกลา อียิปต์ แอลจีเรีย และโมร็อกโก อย่างรวดเร็ว ในอาเซียน โรงงานผลิตทีวีของเวียดนามได้รับการทดลองผลิตแล้ว และโรงงานผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านของไทยอยู่ระหว่างการก่อสร้าง

ตลอดระยะเวลา 55 ปีแห่งการพัฒนา Hisense ไม่เคยลืมที่จะปฏิบัติตามความรับผิดชอบต่อสังคม ดำเนินการเพื่อสาธารณประโยชน์ และตอบแทนสังคม

ในวันประชุม Jia Shaoqian ประกาศว่าเพื่อให้วัฒนธรรมองค์กรของ Hisense ในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อสังคมอย่างแข็งขันมีความลึกซึ้งและมั่นคงยิ่งขึ้น จึงกำหนดให้วันที่ 19 ตุลาคมของทุกปีเป็น "วันการกุศลระดับโลกของ Hisense"







Thailand | © 2018 Hisense, inc. all rights reserved

Choose your region

Close